aa

* Welcome To My Blog * Lá Thu thân chào tất cả các bạn * Chúc các bạn luôn vui * an lành * thành đạt và hạnh phúc *

Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Ta viết trong chiều



7/3/2013
Chiều nay mình nhận được tin nhắn của anh trai :“ Nhân ngày 8-3 chúc em luôn khoẻ lạc quan yêu đời thành đạt may mắn”. Ôi! Câu với cú gì mà liền một hồi, chả thấy có dấu má gì cả.Có lẽ tại bệnh nghề nghiệp nên mình để ý thôi, anh mình đâu có để ý mấy thứ đó. Mình mừng quá, nhắn lại trêu anh” Ôi, sao anh nhắn tin chúc mừng em sớm thế làm gì”. 
                  Đúng,  anh là người đầu tiên nhắn tin vào điện thoại chúc mừng mình. Dù những tin nhắn của anh chẳng khi nào có lời hoa mĩ nhưng mình biết anh thương và quan tâm mình lắm, nhất là sau khi mình bị một cú sốc lớn về tinh thần trước sự ra đi của người thân. Dù chưa bao giờ anh nói với mình rằng hãy yên tâm vì có anh khi nào cũng ở bên em để chia sẻ cùng em những vui buồn song mình hiểu lòng anh.Mỗi khi cảm thấy cô đơn trong những buổi chiều muộn hay khi đêm về, mình lại hay nhớ về những kỉ niệm xa xưa – khi ấy mình còn nhỏ…. Anh giáp mình, hơn mình có 2 tuổi nên hai anh em thân nhau hơn các anh chị khác, thường đi chơi với nhau, rủ nhau chụp ảnh. Tấm hình ngày mình 18, còn anh 20 tuổi sao mà ngộ ghê!
             Ngày đó , vì kinh tế gia đình khó khăn, bố mình trong cảnh gà trống nuôi con nên anh phải ra đi lập nghiệp từ rât sớm. Dù công việc vất và nhưng rất đều đặn,2 hay 3 tuần một lần, anh viết thư thăm mình, và bao giờ trong phong bì thư anh gửi cho mình cũng kèm theo 1 con tem. Mình xúc động lắm vì hiểu anh muốn mình trả lời thư anh mà không gặp khó khăn về vấn đề tài chính, cho dù giá của 1 con tem đâu có đáng bao nhiêu, nhưng đời sinh viên lúc đó còn quá nghèo. 
Nét chữ của anh nghiêng nghiêng, đều đều,cẩn trọng, tỉ mỉ giống như khi anh làm cho mình thứ đồ chơi trung thu ngày còn thơ bé. Anh có đôi bàn tay thật là khéo léo: Khắc chữ, làm đèn kéo quân rất đẹp.Bây giờ có biết bao thứ đồ chơi đẹp nhưng mình vẫn nhớ mãi những chiếc đèn kéo quân anh làm cho mình mỗi Tết trung thu. Anh nấu cơm khi nào cũng dẻo, Anh sống rất mực tình cảm nhưng laị hay tự ái (điều này sao giống mình quá!)
                 Khi đã thực sự trưởng thành, mỗi khi nhớ về những kỉ niệm ấy lòng mình lại bồi hồi xúc động và tưởng tượng đến những trang thư anh viết cho mình vô cùng tình cảm. Và những ngày này, anh lại càng quan tâm mình hơn. Anh thường nhắn tin cho mình vào buổi sáng để chúc em gái một ngày mới an lành, hay buổi chiều - có khi chỉ là câu trêu đùa dí dỏm. Có lẽ anh nghĩ mình hay cảm thấy buồn và cô đơn vào mỗi buổi chiều, khi công việc của một ngày tạm ổn, mình có thói quen ngồi một mình và nghe nhạc. Tin nhắn của anh đến làm mình thật vui, thấy được an ủi rất nhiều. Anh cũng chẳng chấp chi và so đo với mình vì là em mà không nhắn tin trước. Mình phải cảm ơn anh vì điều đó.
            Cảm ơn nhé anh trai của em! Ước ao rằng mình và anh được ở gần nhau, nhưng điều đó chẳng bao giờ là hiện thực.

 

8/3/2013
Chiều nay cơ quan tổ chức lễ kỉ niệm 8-3. Giấc trưa mỏi mệt, chập chờn. Chẳng muốn đi nên ta quyết định ở nhà. Ông xã mất rồi, nhà cửa rộng thênh thang, quạnh hiu, nhìn cái chi cũng thấy hiện hình bao kỉ niệm cùng bàn tay chăm sóc của anh. Bây giờ cái bóng điện hỏng,cần gạt nước hư hay ống nước trục trặc...tất tần tật phải nhờ người , gọi thợ. 8-3 này ta không còn được nhận qùa và lời chúc mừng của anh nữa. Ta mở điện thoại và đọc lại những lời chúc của người thân, bè bạn...mà nước mắt lại tuôn rơi dẫu rằng luôn tự động viên mình hãy gắng lên, rồi tất cả sẽ quen thôi nhưng  sao thấy lòng buồn tủi....

Ngày một mình ta thấy cô đơn
Như cánh nhạn lạc trong chiều xa thẳm
Ngày một mình
nỗi buồn thấm đẫm
Lệ hoen nhoè
thẫm ánh cô liêu.

Ngày một mình hồn hoá phiêu diêu
Kí ức xanh
giờ mong manh hư ảo
Trái tim ơi
chỉ một lần khờ khạo
Cũng đủ đau buồn
Một kiếp nhân sinh.

Ngày một mình
Như chiếc bóng lặng thinh
Ta tô vẽ
Cho đời ta hạnh phúc
Ta tô vẽ
Dối lừa tình rất thực
để tim mình
Không hoá đá 
                bởi niềm đau.....

Ta viết cho mình, viết cho đời, viết cho những dấu yêu một đi không bao giờ trở lại.Ngày lại ngày trôi đi trong lặng lẽ. Ta chẳng sợ người đời nói hay sầu,cứ hoài mãi một niềm đau.Ngày mai, lại cuối tuần rồi, Thời gian như thoi đưa vậy đó...Bản nhạc " Diễm xưa" đưa hồn ta vào chốn mộng du.....

 

Lá trong chiều cô đơn
8/3/2013

86 nhận xét

lúc 21:31 8 tháng 3, 2013 Reply

Bài viết rất hay

lúc 21:37 8 tháng 3, 2013 Reply

Vui nhiều Lá ơi !

[img] http://img40.imageshack.us/img40/1600/cm83.gif [/img]

lúc 03:55 9 tháng 3, 2013 Reply

Bài viết đọc nghe xúc động quá bạn ơi.

lúc 06:48 9 tháng 3, 2013 Reply

Chúc Diễm Xưa của Nguyễn Bính sẽ vui sau nỗi buồn khuất bóng!

lúc 07:03 9 tháng 3, 2013 Reply

[img]https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQI08-7W_ErUjn4QzSbSS5w8Aq7et_87qTFanrMPKCTqjT98FGf[/img]

lúc 07:53 9 tháng 3, 2013 Reply

Những kỷ niệm thân yêu luôn ở trong tâm trí, giúp mình mạnh mẽ hơn để vượt qua tát cả em ah. Chúc Em cuối tuần vui,để không còn thấy cô đơn nữa. Tha lỗi anh em nhé

lúc 09:17 9 tháng 3, 2013 Reply

Những mẩu viết thú vị ghê ,
Chúc trong dịp nghỉ vui về tìm em .

lúc 10:19 9 tháng 3, 2013 Reply

Rồi một chiều ta bất chợt xa nhau
Người ra đi bỏ tình đầu dang dỡ
Tiếng lòng ta những đêm về vụn vỡ
Đếm cô liêu cùng nỗi nhớ theo về

Lời mặn nồng cùng với những đam mê
Ta góp nhặt đem về chung một mối
Giờ còn đây con đường không chung lối
Một mình buồn đêm bối rối tình ai

Anh ghé thăm Thu Nguyên và xin chia xẻ những tâm tư qua bài viết nhé . Chúc em có một ngày thật tuyệt vời

lúc 15:00 9 tháng 3, 2013 Reply

Lá xin chào bạn Chi Bui! ( vì chưa biết tuổi nên Lá tạm gọi vậy đã ạ)Rất hân hạnh được đón chào bạn ghé thăm trang nhà và chia sẻ cùng Lá. Chúc bạn nhiều niềm vui và thành công nhé!
Xin đa tạ.

lúc 15:01 9 tháng 3, 2013 Reply

Anh tặng em món quà đẹp lắm! Cảm ơn anh nhiều thật nhiều. Em chúc anh buổi chiều vui vẻ

lúc 15:02 9 tháng 3, 2013 Reply

Chào bạn nhé NKCNC. Lá rất vui khi bạn ghé thăm nhà và chia sẻ. Mong thường được gặp bạn nơi đây. Lá chúc bạn luôn bình an và hạnh phúc nhé!

lúc 15:03 9 tháng 3, 2013 Reply

Cảm ơn anh. Hy vọng thời gian sẽ dần nguôi ngoai.
Em chúc anh chiều êm đềm nhé!

lúc 15:04 9 tháng 3, 2013 Reply

Khi nào anh cũng tặng quà em hết. Cảm ơn anh thật nhiều

lúc 15:07 9 tháng 3, 2013 Reply

Cảm ơn anh vì đã ghé thăm và chia sẻ cùng em. Thôi, xí xoá anh nhé! Em chúc anh chiều vui vẻ, hạnh phúc bên những người thân yêu

lúc 15:08 9 tháng 3, 2013 Reply

Cảm ơn anh nhiều thật nhiều nhé! Lá chúc anh buổi chiều vui vẻ.

lúc 15:21 9 tháng 3, 2013 Reply

Nỗi đau sâu suốt những tháng năm dài
Tim nhỏ lệ - nơi tuyền đài có biết?
Vạn dặm xa...dấu chân người mải miết
Vó ngựa câu giòn vẳng chốn hoang sơ.

Ảo ảnh mong manh trong những giấc mơ
Câu thơ cũ ơ hờ miền xa thẳm
Liễu rủ ven hồ - sầu vương thấm đẫm
Ta hẹn người trong sâu thẳm nhớ thương.

Gắng lên ta - để bước tiếp con đường
Đời dâu bể chẳng lường sau trước
Dấu trong tim lời xưa hẹn ước
Sương khói xa mờ...ta ngược kỉ niệm xưa....


Cảm ơn anh ghé thăm Lá, hoạ thơ thật là hay. Cho Lá sang bên đó học hỏi thêm anh nhé! Lá chúc anh chiều muộn êm đềm, hạnh phúc!
Xin đa tạ.

lúc 17:34 9 tháng 3, 2013 Reply

tối vui nhìu nha Em

lúc 19:01 9 tháng 3, 2013 Reply

Chúng mình dùng xe này đi du lịch nhé!
[img]https://lh4.googleusercontent.com/-Uda36A0LUjk/UTr_h3MyycI/AAAAAAABqfo/ckvClmB8nGw/w497-h373/photo.jpg[/img]

lúc 20:58 9 tháng 3, 2013 Reply

Ai vẽ mãi lời đau vương trong mắt
Khi bên mình còn dạt dào yêu thương
Vui lên đi trên đời bước bình thường
để quá khứ ngủ yên trong lòng nhớ -

lúc 16:06 10 tháng 3, 2013 Reply

Mình sang thăm bạn đây , cuối tuần vui nhiều bạn nhé , chúc bạn luôn hạnh phúc bên người thân !

[img] http://i524.photobucket.com/albums/cc325/LOVERFOREVER007/jkpurpleflowers.gif [/img]

lúc 16:13 10 tháng 3, 2013 Reply

Sao ghé thăm Thu Nguyên đọc entry này buồn quá lại thấy thương cho thân phận của người viết . Nhưng thực tế thì ra sao anh cũng không thể biết hết nhưng thấy đó là cả nỗi buồn . Xin chia xẻ cúng Thu Nguyên những nỗi lòng sâu kín đó nhé . Chúc TN chiều chủ nhật không buồn

Nặc danh
lúc 17:12 10 tháng 3, 2013 Reply

Ngày một mình ...sao thương quá Lá ơi!
Chiều chủ nhật hãy vui lên Lá nhé!

lúc 20:06 10 tháng 3, 2013 Reply

Đêm ngủ ngon em nhé!
[img]https://lh5.googleusercontent.com/-KvpzZacCtlA/UTnLeKNf_qI/AAAAAAAAax8/Lbt6uSlJCbg/w497-h373/40.gif[/img]

lúc 20:58 10 tháng 3, 2013 Reply

Cảm ơn anh ghé thăm em nhé! lá chúc anh đêm an lành!

lúc 20:58 10 tháng 3, 2013 Reply

Xe gì mà ngộ ghê vậy anh?

lúc 21:00 10 tháng 3, 2013 Reply

GM ghé sang thăm Lá này một buổi tối vui vẻ và một đêm ngon giấc nhé ,những dòng thơ buồn quá Lá à ...
[img]http://4.bp.blogspot.com/-iTnD8m4cuwA/UN70bL9CRvI/AAAAAAAAAjU/0FdWxi3B57Q/s320/2814289530_1.png [/img]

lúc 21:01 10 tháng 3, 2013 Reply

Sao hoài mãi thương về một thuở
Dù chỉ còn vụn vỡ mảnh trăng rơi
Ngày vẫn vui cùng với cuộc đời
Nơi đây gửi đầy vơi nỗi nhớ

lúc 21:01 10 tháng 3, 2013 Reply

Hình như blog của Lá bị lỗi ,blog của GM khi gửi hình không có nền trắng đâu ,GM chọn hoa trong suốt rồi mà huhuu

lúc 21:02 10 tháng 3, 2013 Reply

Cảm ơn bạn ghé thăm mình nhé! Món quà bạn tặng mình đẹp quá! Mình rất thích! Xin đa tạ tấm lòng của bạn. Lá chúc bạn một đêm thật ngon giấc nhé!

lúc 21:03 10 tháng 3, 2013 Reply

Một thời gian anh không qua lại đây nên đâu biết được.
Cảm ơn anh dù bận song vẫn dành thời gian ghé thăm và chia sẻ cùng em. Chúc anh luôn dồi dào sưc khoẻ và tràn đầy hạnh phúc nhé!

lúc 21:04 10 tháng 3, 2013 Reply

Lá rất vui vì có PL ghé thăm đấy! Xin cảm ơn bạn hiền. Chúc PL đêm ngon giấc, mơ đẹp nhé!

lúc 21:05 10 tháng 3, 2013 Reply

Quà anh tặng em đẹp quá! Xin cảm ơn anh rât nhiều. Em chúc anh đêm an lành nhé!

lúc 21:06 10 tháng 3, 2013 Reply

GM dùng trình duyệt gì? Bên này Lá thấy vẫn bình thường mà, không có nền trắng đâu bạn à.
Lâu rồi Lá mới gặp lại bạn, rất vui đó. Cảm ơn GM nhiều thật nhiều nhé! Chúc bạn an lành, hạnh phúc!

lúc 21:20 10 tháng 3, 2013 Reply

Thu đi qua lá rơi đầy trước ngõ
Vẫn nụ cười trong gió vút bay cao
Đường gập ghềnh xuống biển hay non cao
Lá vẫn vậy một màu xanh muôn thuở

Phía trước là bầu trời đó Lá nhé. Buổi tối an lành nhé bạn!

lúc 22:09 10 tháng 3, 2013 Reply

còn đó, từ nơi xa xôi lắm
có người vẩn còn nhớ đến ta
hạnh phúc là đây, đâu có xa
chỉ vì ta chẳng đưa tay nắm.

lúc 07:08 11 tháng 3, 2013 Reply

Ồ, em sớm chịu nhiều mất mát nhỉ. Chia sẻ cùng em. Dù sao, em cũng có người anh tuyệt với an ủi mà

lúc 07:39 11 tháng 3, 2013 Reply

Xe thế mới rủ em đi du lịch chứ!
Đi với anh nhé!
Tặng em nè:
[img]http://img1.123tagged.com/en/flower/172.gif[/img]

lúc 18:20 11 tháng 3, 2013 Reply


CÓ NGỌN LỬA ẤM CỦA ANH, CHÚC EM ĐÊM NGỦ NGON!
[IMG]http://4.bp.blogspot.com/-zRd0yVBz9WM/T4QCCsdhlaI/AAAAAAAAXVk/APeMmksj8F4/s1600/0022.gif[/IMG]

lúc 19:55 11 tháng 3, 2013 Reply

Cảm ơn anh, hoa hồng đẹp quá!

lúc 19:58 11 tháng 3, 2013 Reply

Vẫn biết thế - tình yêu là ở đợ
Năm tháng vô tình làm lỡ tuổi thanh xuân
Gom những niềm vui - giọt sương sớm trong ngần
Để thấy mình vẫn còn niềm hạnh phúc!

Phía trước là bầu trời....hay lắm! Xin đa tạ tấm lòng người bạn mới ghé thăm, chia sẻ những vần thơ hay. Lá rất vui khi được đón bạn ghé thăm trang nhà. Chúc một đêm ngon giấc nha bạn!

lúc 20:01 11 tháng 3, 2013 Reply

Hạnh phúc
đâu phải là những con cá mắc lưới
vảy bạc loé trong đêm
Hạnh phúc
là những con cá
mất tăm trong biển cả....

Xin đa tạ anh!

lúc 20:01 11 tháng 3, 2013 Reply

Cảm ơn anh ghé thăm và chia sẻ cùng Lá.
Chúc anh một buổi tối ngọt ngào!

lúc 05:31 12 tháng 3, 2013 Reply

Hãy để quá khứ ngũ yên em nhé.
Đừng để đau buồn gậm nhấm con tim.
Hãy vui lên cho giấc ngủ bình yên.
Hãy để đau thương vào miền quá khứ.

Hãy vui lên vui lên Thu Nguyên nhé.
Vì bên em còn có những bạn bè.

Chúc bạn TN ngày mới có thật nhiều niềm vui nhé. TKN

lúc 07:56 12 tháng 3, 2013 Reply

Anh ghé thăm em,chúc em có một ngày nghỉ thanh thản, vui cùng con gái nhé

lúc 08:04 12 tháng 3, 2013 Reply

[img] https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTq5ObeB3H70tjF7k3TAFqQTuaU9bj_fp6XejaN1vv4S31tkhA3lQ [/img]
Mang cafe và niềm vui sang tặng Lá nè

lúc 09:49 12 tháng 3, 2013 Reply
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
lúc 09:52 12 tháng 3, 2013 Reply

Ngày một mình
Như chiếc bóng lặng thinh
Ta tô vẽ
Cho đời ta hạnh phúc
Ta tô vẽ
Dối lừa tình rất thực
để tim mình
Không hoá đá
bởi niềm đau..... ( LT)
.

Ngày một mình
Sao u ám sắc mầu
Ta mặc kệ
để cho đời cười nhạo
Ta mặc kệ
đời cho mình khờ khạo
Tin một điều: Vĩnh viễn của Tình yêu.
.

Ngày một mình
Ta thả những phiêu diêu
Hồn lơ lửng
Như cánh diều gặp gió
Buồn bên ta
Buồn lặng thinh - lệ nhỏ
Cuối con đường
giờ chỉ một mình ta.
.

Ngày một mình
Ta hát khúc ngâm nga
Như là nắng
dối lừa hồng đôi má
Như là gió
Dối lừa không nghiệt ngã
Chỉ chân tình
Ru khúc nhạc tươi xanh.
.

Người về đâu? ôi lá đã xa cành
Chiều hoang lạnh
Như mùa đông tê tái
Ta một mình
nhớ về thời xa ngái
Câu thơ sầu thả xuống giữa nhân gian..................


Ngày mới an lành Lá nhé!

lúc 10:07 12 tháng 3, 2013 Reply

Một entry rất cảm xúc_luôn vui nhé Lá!

lúc 10:10 12 tháng 3, 2013 Reply

Một entry rất cảm xúc_luôn vui và bình an nhé Lá!

lúc 14:22 12 tháng 3, 2013 Reply

Tặng em, hy vọng với tình cảm chân thành của gia đình,bạn bè, em sẽ không còn cảm thấy: ngày ngày chỉ có một mình mà rất nhiều người đang ở ben em
[img]http://i888.photobucket.com/albums/ac89/nbquang_1808/Minh%20Hoa/tieude_QTCS_1.gif [/img]

lúc 14:39 12 tháng 3, 2013 Reply


[img] http://hinhdongso2.wap.sh/hinhdong8/thiennhienphongcanh/phongcanhthiennhien/Hinhnenso1.com-hinhdong-.010.gif [/img]

lúc 15:31 12 tháng 3, 2013 Reply

Dòng đời không phải là thơ
Nên yêu thương cũng hững hờ trôi nhanh
Lá xưa bất chợt lìa cành
Nên câu thơ mãi mong manh tình đời

Anh ghé thăm em . Vẫn xin được chia xẻ cùng TN nhé

[img] http://i.orkutnow.com/albums/ff240/orkutnowscraps/orkutnow/en/scraps/tuesday/happy_tuesday.gif [/img]

lúc 18:18 12 tháng 3, 2013 Reply

Đêm ngủ ngon em nhé!
[IMG]http://nadisoulas.n.a.pic.centerblog.net/741ee492.gif[/IMG]

lúc 20:06 12 tháng 3, 2013 Reply

Cảm ơn anh quan tâm ghé thăm em nhé! Em chúc anh đêm ấm áp và hạnh phúc bên người thương yêu nhé!

lúc 20:08 12 tháng 3, 2013 Reply

Lá rất vui vì anh mang niềm vui và cafe mời lá
Chúc anh luôn dồi dào sức khoẻ và một đêm an lành anh nhé!

lúc 20:31 12 tháng 3, 2013 Reply

Cảm ơn anh nhé NBKT. Lá chúc anh luôn hạnh phúc bên người yru thương nhé!

lúc 20:31 12 tháng 3, 2013 Reply

Chúc em vơi bớt nỗi sầu
Bên cà phê đắng nghe câu nhạc lòng !

lúc 20:32 12 tháng 3, 2013 Reply

Vâng, có rất nhiều bè bạn đang ở bên em, trong đó có anh. Cảm ơn anh ghé thăm em cùng món quà tặng đặc biệt
Em chúc anh nhiều niềm vui và luôn hạnh phúc nhé!

lúc 20:33 12 tháng 3, 2013 Reply

Anh " rinh" được hình động đẹp quá hà. Cảm ơn anh nhé! Em rất thích.

lúc 20:34 12 tháng 3, 2013 Reply

Cảm ơn anh đã có lời
Vần thơ chia sẻ đầy vơi nỗi niềm
Em chúc anh đêm ấm áp, hạnh phúc thật nhiều nha

lúc 20:35 12 tháng 3, 2013 Reply

Ânh cũng ngủ ngon nhé! Hình đẹp tuyệt vời, em rất thích!

lúc 20:37 12 tháng 3, 2013 Reply

Ngày một mình
Ta lại thở than
Câu thơ viết
Mặc cho đời chẳng nhận
Câu thơ viết
Tình mãi hoài lận đận
mặc cho người
chê chỉ sầu thôi.

Ngày một mình
sao đắng chát bờ môi
ta thơ thẩn
Lượm men tình xa xót
ta ngơ ngẩn
lệ sa ...ôi từng giọt
Nắng quái chiều ...
Gợi nhớ... một niềm đau....

Cảm ơn nhiều thật nhiều nhé VC ơi! Chúc một đêm thật bình yên trong tâm hồn nhé

lúc 20:39 12 tháng 3, 2013 Reply

Chúc anh giấc mộng màu hồng
Ấm êm, hạnh phúc, mặn nồng tình say

Em cảm ơn anh nhiều lắm!

lúc 23:27 12 tháng 3, 2013 Reply

Thật ngon giấc đêm nay TN bạn nhé. TKN

lúc 06:58 13 tháng 3, 2013 Reply

Chúc em ngày mới vui vẻ và bình an!

lúc 07:10 13 tháng 3, 2013 Reply

Have a nice day! Chúc em công việc hôm nay được tốt đẹp và vui vẻ nhé
[img]http://afamily1.vcmedia.vn/lz22gR5gAUy5ERF6knDuUrImpNtM4c/Image/2011/12/151211afamilyDLanhcuoi6_bc948.jpg [/img]
[img] https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSkmYDXioAxadOOlJZBYdIy0HdngC4BmQDyu3IT_Tx9f0xZyfY3 [/img]

lúc 07:27 13 tháng 3, 2013 Reply
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
lúc 08:37 13 tháng 3, 2013 Reply

Chúc em có một ngày mới tốt lành .

lúc 13:32 13 tháng 3, 2013 Reply

XÚC CẢM VỀ NGƯỜI ANH TRAI THẬT LÀ TUYỆT VỜI
CHÚC MỪNG BẠN

lúc 14:26 13 tháng 3, 2013 Reply

Ngày một mình
Như chiếc bóng lặng thinh
Ta tô vẽ
Cho đời ta hạnh phúc

[img]https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQmsdIMiRMSYCGlMrGMDougK3eQzGcCpj95fwNxc-yGmH5LJb6D[/img]

lúc 16:32 13 tháng 3, 2013 Reply

VẾT THẸO NÀO CŨNG ĐẾN LÚC LIỀN DA...
CHÚC LÁ THU HÃY VUI KHỎE VÀ NHÌN VỀ PHÍA TRƯỚC...BƯỚC TIẾP VỮNG VÀNG....NHƯ NẮNG VẬY!

lúc 20:30 13 tháng 3, 2013 Reply

Nỗi đau rồi cũng dần vơi
Gắng lên Lá nhé, cuộc đời ngát hương !

lúc 22:03 13 tháng 3, 2013 Reply

Đọc bài viết của em làm chị càng nhớ anh trai của mình nhiều hơn . Chúc em sớm tìm được niềm vui .

lúc 05:21 14 tháng 3, 2013 Reply

Thăm em với lời chúc bình yên và vui vẻ nhé

lúc 07:09 14 tháng 3, 2013 Reply

Vẫn một mình
Như chiếc bóng lặng thinh
Lại mơ tưởng
Có một ngày tươi đẹp
[img]http://taihinhnendep.com/wp-content/uploads/2012/10/hinh-dong-tinh-yeu-2012.gif[/img]

lúc 07:43 14 tháng 3, 2013 Reply

Em chúc cho ước mơ của anh luôn thành hiện thực.
Ngày mới vui vẻ, bình an anh nhé!

lúc 07:43 14 tháng 3, 2013 Reply

Lâu rồi em mới được đón chị ghé thăm trang nhà. Cảm ơn chị nhiều nhiều. Em chúc chị nơi xa ấy luôn bình yên và hạnh phúc nha chị

lúc 07:44 14 tháng 3, 2013 Reply

Chị cũng có những kỉ niệm đẹp về người anh trai của mình phải không? Lá xin chia sẻ cùng chị nhé!
Cảm ơn chị rất nhiều. Lá chúc chị ngày mới thật vui và hạnh phúc!

lúc 07:45 14 tháng 3, 2013 Reply

Dài lắm - ôi những nẻo đường
Nỗi đau còn đó - lệ vương một đời.....
Cảm ơn anh ghé thăm Lá và động viên, chia sẻ. Lá chúc anh một ngày mới an vui nhé!
Xin đa tạ

lúc 07:48 14 tháng 3, 2013 Reply

Những vết thương sâu khó liền sẹo. Và vết sẹo bao giờ cũng không được đẹp, đúng không HN.
Lá rất vui và hân hạnh được đón người bạn mới ghé thăm trang nhà. Cảm ơn HN rất nhiều đa động viên, chia sẻ. Lá luôn vững vàng và sẽ mãi vững vàng đó Nắng ơi.
Một ngày mới thật nhiều yêu thương nha Nắng
Trân trọng!

lúc 07:49 14 tháng 3, 2013 Reply

Ta tô vẽ
Dối lừa tình rất thực
để tim mình
Không hoá đá
bởi niềm đau.....

lúc 07:50 14 tháng 3, 2013 Reply

Lá chào chú ạ. Lá rất vui lại được đón chú ghé thăm trang nhà. Dạo này chú có khoẻ không? Cảm ơn chú rất nhiều đã chia sẻ cùng cháu.
Cháu chúc chú cùng gia đình luôn mạnh khoẻ và bình an chú nhé!

lúc 07:51 14 tháng 3, 2013 Reply

Cảm ơn anh. Lá chúc anh ngày mới thật tươi đẹp và nhiều yêu thương nhé!

lúc 07:51 14 tháng 3, 2013 Reply

Cảm ơn anh đã quan tâm với những món quà tặng và lời chúc tốt đẹp.
Chúc anh ngày mới an vui

lúc 07:52 14 tháng 3, 2013 Reply

Anh cũng đó ngày mới hạnh phúc nhé!

lúc 07:52 14 tháng 3, 2013 Reply

Ngày mới tràn đầy yêu thương nhé bạn hiền

Đăng nhận xét

*Copy URL hình ảnh. Biểu tượng cảm xúc .Video Youtube.
*Paste trực tiếp vào khung comment không cần dùng thẻ
*Lưu ý :.Định dạng đuôi của ảnh được hỗ trợ :['JPG','GIF','PNG','BMP'
*Bạn có thể nghe được nhạc nếu dùng trình duyệt Google Chrome.
*Bạn có thể sử dụng phím mũi tên < > trên bàn phím để chuyển qua lại giữa các bài viết
*Lá xin chân thành cảm ơn các anh chị và các bạn ghé thăm và chia sẻ.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Load More Posts

(Sao chép URL Hình ảnh)Chèn vào Comment bạn nhé !


Dùng chuột đùa với chú mèo giải trí bạn nhé



Góc thư giãn giải trí
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang